CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
- Chính sách bảo hành
Thời hạn bảo hành: Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm, dịch vụ và quy mô dự án, áp dụng theo thỏa thuận trong hợp đồng 2 bên đã kí. - Điều kiện bảo hành
- Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
- Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ com.vn.
- Không bảo hành trong trường hợp do hỏa hoạn, thiên tai gây ra.
- Không bảo hành trong trường hợp Khách hàng tự ý tháo dỡ, can thiệp sửa chữa, đấu nối thiết bị ngoại vi vào hệ thống sản phẩm mà chưa được sự đồng ý của Công ty.
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa và nâng cấp ngoài bảo hành, Nội Thất Thiên Phúc có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
- Hướng dẫn yêu cầu bảo hành, bảo trì:
Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH ĐTXD Quốc Tế Thiên Phúc: 0988.488.356. Số điện thoại này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành, bảo trì được cập nhật mới nhất.
CÔNG TY TNHH ĐTXD QUỐC TẾ THIÊN PHÚC
VPGD: Tầng 4, Số 44, đường Tăng Thiết Giáp, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất: KCN Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
Hotline/zalo: 0988.488.356 – 092.291.4444
Email: thienphuc.arc@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/noithatthienphuc8
Cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi!